Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201701/lam-gia-so-tiet-kiem-the-tin-dung-de-lua-dao-718613/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201701/lam-gia-so-tiet-kiem-the-tin-dung-de-lua-dao-718613/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Làm giả số tiết kiệm, thẻ tín dụng để lừa đảo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 13/01/2017, 09:48 [GMT+7]

Làm giả số tiết kiệm, thẻ tín dụng để lừa đảo

Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Cao Thị Thùy Quỳnh, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đây là đối tượng làm giả thẻ tiết kiệm để lừa đảo, cơ quan điều tra đã thu giữ được nhiều thẻ tiết kiệm với tổng số tiền thể hiện trong thẻ lên đến gần 10 tỷ đồng.
 
Qua tin báo tố giác tội phạm, Phòng An ninh kinh tế phối hợp với cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành củng cố tài liệu chứng cứ và ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc của Cao Thị Thúy Quỳnh.
 
Theo kết quả điều tra ban đầu đã chứng minh đối tượng Cao Thị Thúy Quỳnh đã chiếm đoạt số tiền của 4 bị hại với tổng số tiền là 650 triệu đồng bằng hình thức làm thẻ tín dụng giả.
 
Ngoài ra, cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã thu giữ được tại nơi ở, nơi làm việc của đối tượng Quỳnh 10 sổ tiết kiệm của Ngân hàng Công Thương và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam với tổng số tiền được thể hiện trong các thẻ tiết kiệm là gần 10 tỷ đồng, các sổ tiết kiệm này được Quỳnh khai là làm giả mạo dùng để lừa đảo.
 
Bước đầu làm rõ, Quỳnh từng là nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình và hiện nay đã nghỉ việc. Để thực hiện hành vi lừa đảo Quỳnh đã mạo danh là cán bộ ngân hàng đi huy động tiền gửi, làm giả thẻ tiết kiệm để lấy tiền của người khác. Hiện cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

 

.

Nguồn: ANTV

.