Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/bo-xe-may-vua-an-cap-de-trom-o-to-721895/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/bo-xe-may-vua-an-cap-de-trom-o-to-721895/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bỏ xe máy vừa ăn cắp để trộm ô tô - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 07/02/2017, 09:43 [GMT+7]

Bỏ xe máy vừa ăn cắp để trộm ô tô

Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, đơn vị này đang thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Phan Văn Quyết về hành vi trộm cắp tài sản.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Sáng ngày 22/01, sau khi sử dụng ma túy, Quyết đến quán cà phê của anh Nguyễn Trung Tín (xã Phước Hưng) uống nước. Tại đây, Quyết phát hiện chiếc xe máy của anh Tín dựng trong khuôn viên quán, trên xe có cắm sẵn chìa khóa nên đã lấy cắp chiếc xe chạy ra QL51 để đi Đồng Nai.

Khi đến xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, phát hiện xe ô tô của bà Phạm Thị Xuyên (trú tại huyện Tân Thành) đang đậu bên lề đường QL51 không người trông giữ, Quyết bỏ chiếc xe máy lại rồi dùng chìa khóa xe máy mở cửa xe ô tô, sau đó tiếp tục mở khóa điện lái xe chạy lên hướng Đồng Nai. Tuy nhiên, khi chạy được khoảng 4km thì bị nạn nhân và một số quần chúng bắt giữ.

Được biết, năm 2011 đối tượng này đã bị Tòa án nhân dân TP. Bà Rịa xử phạt 2 năm 9 tháng tù về tội cướp giật tài sản và có tiền án sử dụng ma túy.

.

Theo ANTV

.