Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/chay-lon-tai-co-so-kinh-doanh-vang-ma-722285/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/chay-lon-tai-co-so-kinh-doanh-vang-ma-722285/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cháy lớn tại cơ sở kinh doanh vàng mã - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/02/2017, 15:14 [GMT+7]

Cháy lớn tại cơ sở kinh doanh vàng mã

(congannghean.vn)-Một vụ cháy lớn đã bao trùm toàn bộ cơ sở kinh doanh vàng mã ở thị xã Hoàng Mai vào lúc rạng sáng nay. Vụ cháy đã thiêu rụi 3 gian hàng cùng nhiều tài sản có giá trị.
 
Những người chứng kiến sự việc cho biết vào khoảng 3 giờ 30 phút ngày 09/02, người dân phát hiện mùi khét và ngọn lửa phát ra từ cơ sở kinh doanh vàng mã Tuấn Nghiêm (khối 7, Phường Mai Hùng, Thị xã Hoàng Mai), nên đã hô hoán, tìm cách dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chức năng. 
CBCS Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đang nỗ lực dập tắt đám cháy
CBCS Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đang nỗ lực dập tắt đám cháy
Ngay khi nhận được tin, Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đã nhanh chóng xuất 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy, 1 máy bơm chữa cháy cùng 35 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường để triển khai dập tắt đám cháy và không để lan sang các khu vực bên cạnh. Lúc này ngọn lửa đã bốc lên cao cùng với khói đen gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Sau gần 1 giờ triển khai đồng bộ nhiều phương án chữa cháy, CBCS đã không quản nguy hiểm, nỗ lực dập tắt, khống chế ngọn lửa hoàn toàn.  
 
Ngọn lửa đã gây thiệt hại 3 gian hàng vàng mã, 1 xe ô tô tải dựng phía trước và 1 xe máy. 
Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
.

Thương Minh

.