Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/dam-3-nguoi-vi-co-mau-thuan-voi-em-trai-722866/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/dam-3-nguoi-vi-co-mau-thuan-voi-em-trai-722866/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đâm 3 người vì có mâu thuẫn với em trai - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/02/2017, 15:36 [GMT+7]

Đâm 3 người vì có mâu thuẫn với em trai

Sáng 13/2, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam một đối tượng cùng lúc gây thương tích cho 3 người.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Theo điều tra ban đầu, vì Nguyễn Văn Đen có mâu thuẫn với em trai của Nguyễn Văn Hoàng, trú tại ấp Cần Thuận, xã Cần Đăng, huyện Châu Thành nên Hoàng đã tìm Đen để gây sự.

Trong lúc Đen đang nhậu với Nguyễn Văn Sang, Nguyễn Văn Nhỏ cùng một số người thân tại nhà, Hoàng cùng với 1 người bạn đã đến nhà Đen gây gổ đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Hoàng dùng dao Thái Lan đâm Sang và Đen gây thương tích. Thấy Đen và Sang bị thương, Nhỏ nhặt một khúc cây đuổi đánh Hoàng nhưng bị Hoàng đâm trúng vùng bụng khiến Nhỏ bị thương.

Theo kết luận của tổ chức giám định pháp y tỉnh, tỷ lệ thương tật mà Nguyễn Văn Hoàng gây ra đối với Sang là 3%, Đen là 17% và Nhỏ là 25%.

.

Theo ANTV

.