Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/khoi-to-2-doi-tuong-dot-phao-trai-phep-721608/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/khoi-to-2-doi-tuong-dot-phao-trai-phep-721608/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố 2 đối tượng đốt pháo trái phép - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/02/2017, 11:24 [GMT+7]

Khởi tố 2 đối tượng đốt pháo trái phép

Tại tỉnh Quảng Ninh, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vân Đồn vừa ra quyết định khởi tố bị can để điều tra, xử lý hai đối tượng có hành vi đốt pháo trái phép là Nguyễn Đường Đức và Châu Ngọc Huy, cùng trú huyện Vân Đồn.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Theo kết quả xác minh, điều tra của cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vân Đồn, trong đêm Giao thừa vừa qua, các đối tượng Đức và Huy bị các tổ công tác thuộc Công an huyện và các xã Hạ Long, Đông Xá phát hiện, bắt quả tang khi đang đốt pháo nổ ở sân trước của nhà.

Trong đó, tại sân nhà Châu Ngọc Huy lực lượng chức năng thu giữ các mảnh xác pháo bằng giấy màu đỏ và 20 quả pháo hình trụ tròn cùng một số vật chứng khác. Tại sân nhà Nguyễn Đường Đức, thu giữ một hộp pháo loại 100 ống đã sử dụng.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận đã mua hoặc được người khác tặng pháo sau đó đem về nhà giấu, đến đêm Giao thừa đem đốt, khi pháo đang nổ các đối tượng bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

.

Theo ANTV

.