Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/bat-giu-o-nhom-danh-bac-tai-trai-nuoi-lon-727193/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/bat-giu-o-nhom-danh-bac-tai-trai-nuoi-lon-727193/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ ổ nhóm đánh bạc tại trại nuôi lợn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/03/2017, 09:26 [GMT+7]

Bắt giữ ổ nhóm đánh bạc tại trại nuôi lợn

Các con bạc đang say sưa sát phạt nhau trong chiếu bạc tại một trang trại nuôi lợn liền bị lực lượng chức năng đột kích bắt giữ.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Đánh bạc trong rừng sâu, đánh bạc tại khu vực đất trống xa khu dân cư, với muôn kiểu địa điểm được các đối tượng chọn hòng qua mắt lực lượng chức năng. Và cũng vừa mới đây, tại Quảng Ninh, 1 nhóm 10 đối tượng đã tổ chức đánh bạc ngày trong trại nuôi lợn đã bị lực lượng công an bắt giữ.

9 trong số 10 đối tượng hiện trú tại thị trấn Trới và xã Lê Lợi, cùng thuộc huyện Hoành Bồ; 01 đối tượng ở phường Việt Hưng, TP Hạ Long. Địa điểm các đối tượng tổ chức sát phạt nhau thuộc trại nuôi lợn của ông Vũ Đức Thành, sinh năm 1957, trú tại xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ.

Cùng với việc bắt giữ các đối tượng, thời điểm lực lượng Công an kiểm tra, đã thu giữ được hơn 34 triệu đồng và một số dụng cụ các đối tượng dùng để đánh bạc.

.

Theo ANTV

.