Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/kieu-nu-dieu-hanh-duong-day-ma-tuy-bac-nam-727476/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/kieu-nu-dieu-hanh-duong-day-ma-tuy-bac-nam-727476/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kiều nữ điều hành đường dây ma túy Bắc - Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 14/03/2017, 08:23 [GMT+7]

Kiều nữ điều hành đường dây ma túy Bắc - Nam

Dùng nhan sắc ưa nhìn của mình để dụ dỗ và quan hệ với các đối tượng trong đường dây như vợ chồng để dễ bề điều hành là thủ đoạn của kiều nữ Trần Kim Yến, trú quận 3, TP. HCM cầm đầu đường dây buôn bán ma túy từ Bắc vào Nam tiêu thụ, vừa bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. HCM triệt phá, thu giữ hơn 8kg ma túy các loại.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Qua công tác nắm tình hình, đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm và đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam, thuộc Công an TP. HCM xác lập chuyên án để khám phá đường dây vận chuyển ma túy từ Hải Phòng vào TP. HCM tiêu thụ. Thủ đoạn của các đối tượng là ngụy trang, cất giấu ma túy trong máy giặt, đồ chơi trẻ em và vận chuyển ma túy bằng xe khách để qua mặt cơ quan chức năng.

Ngày 9/3, ban chuyên án đã bắt giữ được toàn bộ các đối tượng trong đường dây này gồm: Đối tượng cầm đầu Trần Kim Yến, 30 tuổi, ngụ quận 3; Nguyễn Phụng Huy, 25 tuổi; Lâm Minh Trung, 36 tuổi, ngụ quận Bình Tân và Tô Văn Tuấn Thành, 34 tuổi, ngụ quận 12. Khám xét hai căn nhà của Yến, cơ quan Công an thu giữ tổng cộng 8,3kg ma túy các loại và 380 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

.

Theo ANTV

.