Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/lap-khong-hop-dong-tin-dung-mua-hang-tra-gop-728074/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/lap-khong-hop-dong-tin-dung-mua-hang-tra-gop-728074/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lập khống hợp đồng tín dụng mua hàng trả góp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/03/2017, 09:44 [GMT+7]

Lập khống hợp đồng tín dụng mua hàng trả góp

Đối tượng Nguyễn Hồng Trang và Phạm Minh Hoàng vừa bị cơ quan công an quận Đống Đa, Hà Nội khởi tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
 
Theo tài liệu của cơ quan công an, từ tháng 2.2014 đến tháng 5.2015, Nguyễn Hồng Trang là nhân viên công ty tài chính TNHH một thành viên Home Credit. Công việc của Trang là kiểm tra giấy tờ, hồ sơ hành khách để nhập vào hệ thống thông qua tài khoản của công ty.

Trong quá trình làm việc Trang đã mang chứng minh nhân dân của khách hàng đi photocopy rồi làm thủ tục vay vốn Ngân hàng để mua hàng trả góp.

 
Tổng cộng đối tượng đã lập khống 43 hợp đồng tín dụng để mua hàng và bán ngay sản phẩm để lấy tiền bỏ túi, chiếm đoạt hơn 300 triệu đồng. Cơ quan Công an làm rõ, giúp sức cho Trang còn có Phạm Minh Hoàng, cũng là nhân viên công ty này. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

 

.

Nguồn: ANTV

.