Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/bat-doi-tuong-giet-nguoi-tron-na-dac-biet-nguy-hiem-734181/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/bat-doi-tuong-giet-nguoi-tron-na-dac-biet-nguy-hiem-734181/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt đối tượng giết người, trốn nã đặc biệt nguy hiểm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 24/04/2017, 15:55 [GMT+7]

Bắt đối tượng giết người, trốn nã đặc biệt nguy hiểm

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bến Tre, cho biết vừa bắt được đối tượng Đoàn Văn Nghĩa, trú tại xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm khi Nghĩa đang lẩn trốn tại huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó, ngày 12/8/2012, do có mâu thuẫn từ trước, sau khi nhậu xong, Nghĩa cầm dao đến nhà ông Lưu Văn Tuồng (sinh năm 1961, trú cùng địa phương) chém ông Tuồng nhiều nhát.

Nghe tiếng kêu cứu, chị Trương Thị Duyên, gần nhà ông Tuồng chạy sang cũng bị Nghĩa chém bị thương.

Ông Tuồng đã được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Nghĩa đã bỏ trốn lên thành phố Hồ Chí Minh, rối tiếp tục lẩn trốn ở các tỉnh Đồng Nai, Long An và Sóc Trăng cho đến khi bị bắt.

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho cơ quan điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Theo ANTV

.