Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/giai-cuu-nu-sinh-bi-lua-ban-qua-bien-gioi-734342/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/giai-cuu-nu-sinh-bi-lua-ban-qua-bien-gioi-734342/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giải cứu nữ sinh bị lừa bán qua biên giới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/04/2017, 10:59 [GMT+7]

Giải cứu nữ sinh bị lừa bán qua biên giới

Một nạn nhân bị các đối tượng xấu dụ dỗ lừa bán sang Trung Quốc vừa may mắn được Đồn Biên phòng Bát Xát, Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai phối hợp với lực lượng Công an biên phòng huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) giải cứu thành công.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó đồn Biên phòng Bát Xát nhận được tin báo của Hiệu trưởng trường Phổ thông trung học số 2 huyện Bát Xát về việc có 3 em nữ sinh hiện đang ở bán trú tại  trường bị mất tích không rõ nguyên nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo Đồn biên phòng Bát Xát, đã khẩn trương xác minh thông tin và phối hợp với Công an biên phòng huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, (Trung Quốc) đã giải cứu được 1 nạn nhân.

Tại đồn biên phòng, nạn nhân đã khai nhận, trước đó ngày 15/4, nạn nhân được  02 người bạn gái cùng trường  được 3 thanh niên đón đi chơi sau đó đã chở thẳng sang Trung Quốc để bán. Được biết, sau khi bán mỗi nạn nhân thì đối tượng được 4,6 vạn nhân dân tệ.

Hiện vụ việc đang được đồn biên phòng Bát Xát điều tra làm rõ và tiếp tục phối hợp với lực lượng công an biên phòng nước bạn, để truy tìm và giải cứu 02 nạn nhân còn lại.

.

Theo ANTV

.