Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/triet-xoa-soi-bac-luu-dong-o-dong-thap-730995/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/triet-xoa-soi-bac-luu-dong-o-dong-thap-730995/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệt xóa sới bạc lưu động ở Đồng Tháp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 04/04/2017, 09:26 [GMT+7]

Triệt xóa sới bạc lưu động ở Đồng Tháp

Đã có rất nhiều người vì ham mê đỏ đen mà tán gia bại sản, thậm chí sa vào trộm cắp, cướp giật. Mặc dù các lực lượng chức năng đã liên tiếp triệt phá nhưng những tụ điểm đánh bạc quy mô lớn vẫn tồn tại. Mới đây, Một ổ cờ bạc có hàng chục đối tượng tham gia với mỗi ván bài lên đến cả chục triệu đồng vừa bị Công an thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp triệt phá.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Vào khoảng tháng 7/2016, qua công tác nắm tình hình, quản lý đối tượng, lực lượng trinh sát Công an thành phố Sa Đéc phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Chi, trú xã Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc, có biểu hiện hoạt động đánh bạc và tổ chức đánh bạc quy mô lớn, với nhiều đối tượng tham gia.

Để đấu tranh triệt xóa có hiệu quả tụ điểm này, Công an thành phố Sa Đéc đã quyết định xác lập Chuyên án để điều tra, khám phá. Qua hơn 6 tháng kiên trì mật phục theo dõi, vừa qua, Công an thành phố Sa Đéc đã bắt quả tang 16 đối tượng đang đánh bạc tại nhà của vợ chồng Nguyễn Kim Phượng và Đặng Trúc Viên.

Tại sòng bạc, 16 đối tượng trú TP Sa Đéc, huyện Châu Thành và Lai Vung lần lượt bị lực lượng Công an bắt giữ, thu giữ gần 100 triệu đồng tiền mặt, trên 100 lá bài tây. Tiếp tục kiểm tra trên người và phương tiện của các đối tượng lực lượng chức năng thu giữ trên 420 triệu đồng tiền mặt, 13 điện thoại di động cùng các tang vật khác có liên quan.

Việc tổ chức đánh bạc của các đối tượng là hết sức tinh vi và chuyên nghiệp, đối tượng Chi đứng ra tổ chức cho các con bạc cùng tham gia và chọn địa điểm để tổ chức đánh bạc là những nhà kiên cố, có cửa rào, phân công người canh gác, có gắn chuông báo động và được phục vụ ăn uống trong thời gian đánh bạc.

Để tránh sự theo dõi của các cơ quan chức năng, các đối tượng thường xuyên thay đổi điểm tổ chức đánh bạc, không chỉ tổ chức ở thành phố Sa Đéc mà còn sang các huyện, thị lân cận nên đã gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng trong việc đấu tranh, triệt xóa.

Để hạn chế tình hình tệ nạn cờ bạc, ngoài trách nhiệm của lực lượng công an trong công tác đấu tranh, triệt xóa, thì mọi người dân cần tránh xa tệ nạn này và phát huy tinh thần tố giác tội phạm, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

.

Theo ANTV

.