Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/bat-3-nghi-pham-giet-nguoi-tai-quan-tam-quat-739736/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/bat-3-nghi-pham-giet-nguoi-tai-quan-tam-quat-739736/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt 3 nghi phạm giết người tại quán tẩm quất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/05/2017, 17:09 [GMT+7]

Bắt 3 nghi phạm giết người tại quán tẩm quất

Ngày 25/5, Công an tỉnh Sơn La đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng Nguyễn Hữu Thụ, Đỗ Văn Tuân và Nguyễn Văn Thạch cùng trú tại phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La về hành vi giết người.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Khoảng 23h, ngày 24/5, 3 đối tượng trên rủ nhau đến quán tẩm quất người mù tại tổ 10, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La để tẩm quất.

Trong lúc đợi Thụ và Tuân tẩm quất bên trong, Nguyễn Văn Thạch ngồi uống nước ở ngoài đã xảy ra với anh Trần Xuân Nam cũng là khách đến quán để tẩm quất.

Ngay sau khi xảy ra mâu thuẫn, Nam bỏ về lấy dao và kéo quay lại quán để đánh nhau thì bị 3 đối tượng đuổi đánh, trong quá trình xô xát, Tuân giằng kéo từ tay Nam và đâm một nhát vào sau lưng. Thấy Nam gục ngã 3 đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nam đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Sơn La tiếp tục điều tra./.

.

Theo ANTV

.