Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/van-chuyen-trai-phep-may-danh-bac-qua-duong-qua-canh-740324/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/van-chuyen-trai-phep-may-danh-bac-qua-duong-qua-canh-740324/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vận chuyển trái phép máy đánh bạc qua đường quá cảnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/05/2017, 16:13 [GMT+7]

Vận chuyển trái phép máy đánh bạc qua đường quá cảnh

Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thuộc Cục Hải quan TP. Hồ Chí Minh đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan, điều tra về lô hàng máy đánh bạc đã qua sử dụng nhập lậu quá cảnh sang Campuchia qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Lô hàng này của công ty TNHH MTV Tiếp vận và Phân phối Phương Đông (trụ sở ở đường D5B, P.Phú Mỹ, Q.7) do ông Trần Thiết Cường làm giám đốc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Hải quan đã kiểm tra thực tế mặt hàng trên thì phát hiện toàn bộ lô hàng là một máy đánh bạc Roulette được tháo rời đã qua sử dụng và không có giấy phép theo quy định.

Đây là mặt hàng cấm nhập khẩu tại Việt Nam, phải có giấy phép của Bộ Công thương khi làm thủ tục quá cảnh tại Việt Nam. Cơ quan Hải quan tạm giữ lô hàng và tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ đường dây, ổ nhóm, hành vi vi phạm của các đối tượng.

Thời gian gần đây, một số đối tượng đã lợi dụng tuyến đường hàng hóa quá cảnh đi Campuchia để buôn lậu – đây là thủ đoạn buôn lậu mới.

Có những vụ đối tượng phá niêm phong, đánh tráo hàng ngay trên đường vận chuyển, thẩm lậu vào nội địa để tiêu thụ hoặc hàng vận chuyển qua đến Campuchia rồi tìm cách quay ngược trở lại bằng các tuyến đường bộ giữa Campuchia và Tây Ninh, An Giang hoặc Bình Phước… để thẩm lậu vào Việt Nam tiêu thụ.

.

Theo ANTV

.