Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/bat-bang-nhom-danh-nguoi-cuop-xe-giua-pho-741509/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/bat-bang-nhom-danh-nguoi-cuop-xe-giua-pho-741509/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt băng nhóm đánh người cướp xe giữa phố - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/06/2017, 08:17 [GMT+7]

Bắt băng nhóm đánh người cướp xe giữa phố

Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ nhóm đối tượng đều từng có tiền án về các tội cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản và không tố giác tội phạm để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Nhóm đối tượng gồm: Phan Diệp Thanh Trí; Dương Đình Đức; Lý Văn Trọng và Nguyễn Văn Diễn. Nạn nhân trong vụ cướp này là chị Nguyễn Thị Chu Muội (quê Bến Tre).

Khoảng 1h30 ngày 4/6, chị Muội chạy xe máy trên đường Võ Văn Kiệt. Khi đến cầu Nước Lên, quận Bình Tân, TP HCM thì bị 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chặn đánh, dùng dao uy hiếp rồi cướp xe tẩu thoát. Từ nguồn tin của trinh sát, cơ quan nhanh chóng xác định được các đối tượng gây án.

Chiều cùng ngày, Cảnh sát hình sự ập vào một tụ điểm game bắn cá mời Trí, Đức và Diễn về trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, Trí, Đức khai nhận trước đó ngồi với Trọng và Minh uống cà phê và được Minh rủ đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài và tất cả đồng ý. Hiện cơ quan Công an đang mở rộng điều tra vụ việc đồng thời truy tìm các đối tượng liên quan.

.

Theo ANTV

.