Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/kham-pha-vu-an-giet-nguoi-tai-quan-cafe-743977/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/kham-pha-vu-an-giet-nguoi-tai-quan-cafe-743977/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khám phá vụ án giết người tại quán café - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 22/06/2017, 15:19 [GMT+7]

Khám phá vụ án giết người tại quán café

Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, 2 nhóm thanh thiếu niên đã xảy ra xô xát, đánh nhau, hậu quả 1 thanh niên đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ Đoàn Quốc Huy về hành vi giết người.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 20/6, tại quán café Koi, một người trong nhóm bạn của Huy đã xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với nhóm bạn của Tô Phúc Nhật. Huy đã dùng dao đâm một nhát vào người Nhật, khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Huy đã đến cơ quan Công an đầu thú. Cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai đối với Dương Huyền Trân vì có liên quan đến vụ án trên.

.

Theo ANTV

.