Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/ky-nghe-moi-gioi-gai-ban-dam-cua-hai-nhan-vien-chay-ban-quan-karaoke-743103/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201706/ky-nghe-moi-gioi-gai-ban-dam-cua-hai-nhan-vien-chay-ban-quan-karaoke-743103/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Kỹ nghệ' môi giới gái bán dâm của hai nhân viên chạy bàn quán karaoke - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 16/06/2017, 15:23 [GMT+7]

'Kỹ nghệ' môi giới gái bán dâm của hai nhân viên chạy bàn quán karaoke

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang lập hồ sơ xử lý hai đối tượng liên quan đến đường dây môi giới mại dâm gồm Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1996), trú tại phố Trương Định, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, và Lê Thị Hoa (SN 1992), trú tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
 
Đối tượng Hằng vừa chân ướt chân ráo từ quê Phú Thọ xuống Hà Nội xin việc làm, nhưng do không tìm được việc theo ý muốn, Hằng đã xin làm nhân viên chạy bàn tại một quán karaoke ở quận Tây Hồ. Từ công việc này, Hằng đã nhanh chóng quen biết một số cô gái trẻ là nhân viên của các quán keraoke trên địa bàn Hà Nội.
 
Thấy các bạn xúng xính quần áo, trang sức, Hằng dò hỏi thì biết được “đồng nghiệp” ngoài làm nhân viên chạy bàn có nghề khác. Biết vậy, Hằng đã xin số điện thoại và kết nối nếu như khách có nhu cầu mua dâm thì sẽ “alo” để điều tiếp khách.
 
Trưa ngày 8-6, anh P và anh D sau khi nhậu xong đã nảy ý định tìm gái bán dâm để tiêu khiển. Sẵn mối quen trước đó, anh P đã liên hệ với Hằng, đồng thời nhờ điều thêm một nhân viên nữa đi theo để phục vụ khách. Sau khi anh P đồng ý trả 3,5 triệu đồng cho hai nhân viên đi khách, Hằng điều một nhận viên tên Tr làm tiếp viên cho các quán karaoke ở khu vực Hà Đông đến nhà nghỉ Yến Nhi, ở đường Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ để tiếp khách cùng Hằng. Tại đây, Hằng yêu cầu khách mua dâm trả trước số tiền 3,5 triệu đồng như đã thỏa thuận trước rồi mới được vào phòng mua dâm và được anh D đồng ý.
 
Đúng thời điểm trên, tổ công tác thuộc Đội CSHS Công an quận Tây Hồ phối hợp cùng CAP Bưởi tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ Yến Nhi, đã phát hiện tại phòng 202 và 301 có hai đôi nam nữ đang bán dâm. Tổ công tác đã lập biên bản đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ.
 
Tại đây, Tr  khai nhận Hằng đã điều đến để tiếp khách cùng Hằng và sẽ được trả 1,750 triệu đồng/lượt bán dâm. Quá trình khai thác, cơ quan Công an xác định Hằng vừa bán dâm, vừa môi giới mại dâm.
 
Trước đó, ngày 8-5, tổ công tác Đội CSHS - CAQ Tây Hồ đã phối hợp cùng CAP Nhật Tân làm nhiệm vụ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Kim Anh, tại số 4 ngõ 612/6 đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, phát hiện đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Trước những dấu hiệu vi phạm, cơ quan Công an đã lập biên bản mời đôi nam nữ về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.
 
Tại đây Trương Thị T, trú tại đường Linh Đàm, quận Hoàng Mai đã khai nhận do quen biết với một phụ nữ tên là Hoa và được điều đến “tiếp khách” tại nhà nghỉ Kim Anh. Từ lời khai trên, cơ quan Công an đã triệu tập đối tượng Lê Thị Hoa đến trụ sở làm việc. Biết không thể chối tội,  Hoa đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật.
Đối tượng Hằng
Đối tượng Hằng
 
Do có quen biết T khi làm nhân viên chạy bàn, Hoa đã thỏa thuận với T nếu khách có nhu cầu mua dâm sẽ gọi cho T, số tiền thu được chia đôi. Đồng thời, Hoa thông qua mạng xã hội đã thay đổi tên là Ngọc và “quảng cáo” là nguồn cung cấp nhân viên chân dài cho khách có nhu cầu mua dâm.
 
Ngày 8-5, hai người đàn ông có tên M và D  đã gọi điện cho Hoa nói có nhu cầu đi “giải trí”. Do đi 2 người nên anh M đã nói với Hoa điều thêm nhân viên nữa đi cùng và được Hoa đồng ý. Sau đó Hoa gọi thêm T đi đến nhà nghỉ Kim Anh để bán dâm, số tiền Hoa sẽ trả cho T là 700.000 đồng.
 
Tại đây, khi Hoa và T đang tổ chức bán dâm tại các phòng 102 và 202 thì bị công an phát hiện, bắt giữ. Hiện cơ quan Công an đang lập hồ sơ xử lý hai đối tượng Hằng  và Hoa về hành vi môi giới mại dâm.
.

Nguồn: ANTD

.