Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201708/khoi-to-dieu-tra-vu-be-trai-nhap-vien-trong-tinh-trang-nguy-kich-751097/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201708/khoi-to-dieu-tra-vu-be-trai-nhap-vien-trong-tinh-trang-nguy-kich-751097/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố điều tra vụ bé trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 06/08/2017, 16:38 [GMT+7]

Khởi tố điều tra vụ bé trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Liên quan đến vụ bé trai 1 tuổi tại Hà Nội nhập viện trong tình trạng nguy kịch, nghi bị bạo hành. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào trưa 4/8, bé trai gần 1 tuổi được người đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba, Hà Nội trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn đồng tử, toàn thân bầm tím và có nhiều xây xước ở bộ phận sinh dục. Do vết thương nặng, bệnh nhi sau đó được chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương. Qua kiểm tra, các bác sỹ xác định não của bệnh nhi cũng bị tổn thương.

Nhận định đây là một vụ bạo hành trẻ em có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo ngay các lực lượng công an khẩn trương xác minh, làm rõ nhân thân cháu bé và nguyên nhân dẫn đến những vết thương trên người bệnh nhi. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang triệu tập một số đối tượng liên quan để xác minh làm rõ.

Xem tin:

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

.

Theo ANTV

.