Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201708/xin-tien-khong-duoc-ra-tay-giet-chu-tiem-thuoc-754748/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201708/xin-tien-khong-duoc-ra-tay-giet-chu-tiem-thuoc-754748/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xin tiền không được ra tay giết chủ tiệm thuốc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 29/08/2017, 08:56 [GMT+7]

Xin tiền không được ra tay giết chủ tiệm thuốc

Một đối tượng sau khi xin tiền không được đã lập tức rút dao đâm chết chủ cửa hàng thuốc. Vụ việc xảy ra tại tiệm thuốc Phương Nhàn ở thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Đối tượng là Nguyễn Trọng Đức đã bị bắt giam ngay sau đó.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ chiều 27/8, Đức đeo khẩu trang kín mặt đi vào tiệm thuốc tây Phương Nhàn do chị Bùi Thị Nhàn làm chủ, mục đích là để xin tiên. Tuy nhiên, sau khi không xin được tiền của chị Nhàn, Đức đã rút dao đâm 2 phát vào ngực và bụng khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Thấy con dâu bị đâm, ông Đào Xuân Kiên đã đuổi theo và bị Đức đâm 1 nhát vào cổ, gây thương tích. Hai nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị Nhàn đã tử vong.

Sau quá trình truy xét, đến 21 giờ cùng ngày, Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ được Đức khi đang lẩn trốn tại một phòng trọ trên địa bàn.

 

.

Nguồn: ANTV