Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201709/4-thanh-nien-moi-ngay-gay-ra-10-vu-cuop-759084/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201709/4-thanh-nien-moi-ngay-gay-ra-10-vu-cuop-759084/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
4 thanh niên mỗi ngày gây ra 10 vụ cướp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/09/2017, 08:07 [GMT+7]

4 thanh niên mỗi ngày gây ra 10 vụ cướp

Với thủ đoạn dùng bình xịt hơi cay, đạp ngã xe nạn nhân các đối tượng đã gây ra 10 vụ cướp mỗi ngày. Băng nhóm cướp giật liều lĩnh hoạt động liên tỉnh này vừa bị Cảnh sát hình sự  triệt xoá thành công.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Trước diễn biến phức tạp của những vụ cướp gây bất an, hoang mang trong quần chúng nhân dân, lãnh đạo Phòng CSHS Công an TPHCM  đã xác lập chuyên án và giao nhiệm vụ cho Đội CSHS phía Nam sớm truy xét, triệt phá băng cướp nguy hiểm này.  22h ngày 17.9, hàng chục trinh sát ập vào quán karaoke ở khu Tên Lửa (quận Bình Tân) và bắt gọn 4 đối tượng trong băng cướp gồm Lương Minh Hùng (25 tuổi) và các đồng phạm Nguyễn Ngọc Mỹ (29 tuổi), Nguyễn Võ Bảo Đạt (23 tuổi), Trường Quốc Bảo (17 tuổi, tất cả ngụ tại TP.HCM). Trong đó nghi can Hùng (tự Cầy) được xác định là đối tượng cầm đầu.

Không chỉ hoạt động trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, bọn chúng còn chuyển sang các tỉnh lân cận để thực hiện cướp giật như tỉnh Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Nai, Vũng Tàu. Các đối tượng này thường xuyên đổi địa bàn hoạt động nhằm né tránh quan sát của lực lượng chức năng. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này khai nhận, mỗi ngày, nhóm này gây ra trên 10 vụ cướp giật với thủ đoạn là đạp ngã nạn nhân sau khi lấy được tài sản để tẩu thoát. Nguy hiểm hơn, bọn chúng còn sử dụng bình xịt hơi cay, dao bấm khi bị chống trả.

Từ tháng 8 đến nay, các đối tượng gây ra hơn 20 vụ cướp điện thoại và giỏ xách trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, còn những vụ gây án  ở các tỉnh thì không nhớ hết. Tài liệu trinh sát cho thấy, chúng còn trộm, cướp xe gắn máy khi đi qua những cung đường vắng vẻ.

.

Nguồn: ANTV