Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201710/tu-thao-dau-dan-2-vo-chong-tu-vong-2-con-bi-thuong-nang-763384/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201710/tu-thao-dau-dan-2-vo-chong-tu-vong-2-con-bi-thuong-nang-763384/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tự tháo đầu đạn, 2 vợ chồng tử vong, 2 con bị thương nặng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 24/10/2017, 09:18 [GMT+7]

Tự tháo đầu đạn, 2 vợ chồng tử vong, 2 con bị thương nặng

Trong khi vợ con đang xem tivi thì ông A Then tiến hành tháo một đầu đạn (nhiều khả năng là M79) và đầu đạn bất ngờ phát nổ khiến 2 vợ chồng ông A Then tử vong, hai người con bị thương nặng…

Vụ việc đau lòng xảy ra lúc 12h30 ngày 23-10 trong căn nhà cấp 4 của gia đình ông A Then (46 tuổi, trú tại thôn 5, xã Đăk Cấm, thành phố Kon Tum).

Theo thông tin ban đầu, trong khi vợ con ông A Then là bà Y Đưch (45 tuổi) và cùng hai con Y Thuy (15 tuổi) và A Theo (9 tuổi) đang xem ti vi thì A Then tiến hành tháo một đầu đạn (nhiều khả năng là M79) và đầu đạn bất ngờ phát nổ.

Hai cháu nhỏ đang được điều trị tại bệnh viện.
Hai cháu nhỏ đang được điều trị tại bệnh viện.

Vụ nổ khiến ông A Then tử vong tại chỗ. Bà Y Đưch và hai cháu được người dân đưa đi cấp cứu nhưng bà Y Đưch đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Còn 2 cháu Y Thuy và A Theo bị thương nặng được các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh  cấp cứu...

Thông tin từ những người hàng xóm cho biết quả đạn phát nổ khiến ông A Then và vợ tử vong được ông này nhặt được trước đó trong quá trình đi câu cá.

Được biết gia đình ông A Then có 6 người, khi vụ nổ xảy ra có 4 người ở nhà, 2 con lớn đi gặt lúa chưa về nên may mắn không bị sao. Chính quyền và các hội, đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, động viên giúp đỡ gia đình trong lúc hoạn nạn và lo hậu sự cho vợ chồng ông A Then.

17h chiều cùng ngày, phóng viên có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đúng vừa lúc Y Thuy được phẫu thuật xong chuyển lên điều trị tại khoa Ngoại chấn thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Trước đó, cháu A Theo bị thương ở tay, chân nhẹ hơn đã được chuyển lên khoa Ngoại chấn thương để tiếp tục điều trị. Y Thuy  bị thương nặng ở vùng mặt, tay chân…

Nguyên nhân cụ thể vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

.

Theo Báo CAND

.