Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/hai-9x-nguoi-nghe-di-xin-viec-con-danh-nguoi-cuop-cua-767467/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/hai-9x-nguoi-nghe-di-xin-viec-con-danh-nguoi-cuop-cua-767467/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hai 9x người Nghệ đi xin việc còn đánh người, cướp của - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/11/2017, 09:26 [GMT+7]

Hai 9x người Nghệ đi xin việc còn đánh người, cướp của


 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Trong tình trạng say rượu, hai đối tượng Bùi Ngọc Tuyên, sinh năm 1994, hộ khẩu thường trú tại Hà Tĩnh và Vương Xuân Hùng, sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú tại Nghệ An đã đánh một công nhân rồi dùng dao khống chế cướp tiền và một chiếc điện thoại của người này. Với hành vi trên, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hai đối tượng để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”. 

Trước đó, ngày 10/11, sau khi uống rượu, Tuyên và Hùng rủ nhau đến Công ty Xi mạ Minh Minh Trí có địa chỉ tại phường Bình Hoà, thị xã Thuận An để xin việc. Tại đây, trong lúc chờ chủ công ty về gặp thì Tuyên và Hùng gặp anh Nguyễn Duy Hiển là công nhân của công ty và nảy sinh mâu thuẫn.

Sẵn có hơi men trong người, Hùng và Tuyên lao vào đánh anh Hiển, rồi dùng dao khống chế cướp điện thoại và 61.000 đồng của anh Hiển, sau đó khống chế bắt anh Hiển dẫn đường đưa ra xe khách để tẩu thoát.

Khi đến nơi đông người anh Hiển vùng dậy thoát thân đồng thời hô hoán người dân bắt giữ 2 đối tượng này giao cho cơ quan công an. Tại cơ quan công an, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

 

.

Nguồn: ANTV