Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/khong-che-thanh-nien-nghi-ngao-da-tren-thap-chua-767246/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/khong-che-thanh-nien-nghi-ngao-da-tren-thap-chua-767246/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khống chế thanh niên nghi ngáo đá trên tháp chùa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 16/11/2017, 08:30 [GMT+7]

Khống chế thanh niên nghi ngáo đá trên tháp chùa

Lực lượng chức năng TP.HCM đã phải mất gần 10 giờ đồng hồ để vận động, thuyết phục thành công một nam thanh niên nghi là đang ngáo đá và leo lên tháp chùa ở quận 8, TP. Hồ Chí Minh cố thủ.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó khoảng 3 giờ sáng 15 tháng 11, một nam thanh niên vào nhà dân dọc đường Chánh Hưng để xin ngủ lại qua đêm nhưng bị từ chối. Sau đó người này vào chùa An Phú, quận 8, TP. Hồ Chí Minh rồi leo lên nóc chùa cố thủ. Cảnh sát sau đó huy động nhiều lực lượng và phương tiện cứu nạn cứu hộ đến phát loa yêu cầu và thuyết phục.

Tuy nhiên, nam thanh niên không hợp tác. Đến hơn 12 giờ, cảnh sát dùng thang tiếp cận thanh niên nghi ngáo đá, mặc dù bị chống trả nhưng người này đã được đưa xuống an toàn. Hiện công an đang lấy lời khai nam thanh niên để phục vụ điều tra.

.

Theo ANTV

.