Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/bom-nhau-hiep-dam-chau-be-ban-dau-phong-770434/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/bom-nhau-hiep-dam-chau-be-ban-dau-phong-770434/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bợm nhậu hiếp dâm cháu bé bán đậu phộng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 06/12/2017, 11:43 [GMT+7]

Bợm nhậu hiếp dâm cháu bé bán đậu phộng

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Tự xưng là công an, rồi vu oan cho 1 cháu bé 13 tuổi lấy trộm ví tiền của mình, và  ép cháu lên xe đưa đến nơi hoang vắng thực hiện hành vi đồi bại. Đối tượng Trương Tiểu Long đã bị Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào tối 3/12, Trương Tiểu Long cùng vài người bạn tổ chức ăn nhậu thì thấy một cháu gái khoảng 13 tuổi đến chào bán đậu phộng, Long đã nảy sinh ý định xâm hại cháu bé.

Khoảng 23h, Long điều khiển xe máy đi tìm bé gái và phát hiện cháu đang đi bộ trên lề đường cùng một người bạn. Long xuống xe, tự xưng là công an, vu cho cháu bé lấy trộm ví tiền cá nhân của mình tại quán nhậu, rồi lấy còng số 8 khóa tay bé gái, ép cháu lên xe đưa đến khu vực nghĩa trang tổ dân phố 7, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đến khoảng 2h sáng 4/12, đối tượng chở nạn nhân về nhà ở phường Thành Công. Khi tới nhà, cháu gái thấy người thân đã hô hoán để người nhà bắt đối tượng Long và giao nộp cho Công an TP. Buôn Ma Thuột.

.

Nguồn: ANTV