Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/nha-hang-karoke-khong-phep-kiem-moi-gioi-mai-dam-770759/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/nha-hang-karoke-khong-phep-kiem-moi-gioi-mai-dam-770759/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhà hàng karoke không phép kiêm môi giới mại dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/12/2017, 09:20 [GMT+7]

Nhà hàng karoke không phép kiêm môi giới mại dâm

Thực khách vào nhà hàng  được bố trí vào phòng Vip có tiếp viên trong trang phục mát mẻ “phục vụ” hát karaoke. Nếu có nhu cầu, thực khách và nhân viên sẽ cùng qua một khách sạn gần đó “mây mưa”, tiền thu được nhân viên của nhà hàng phải chia lại cho chủ nhà hàng…
 
Theo một thời dân theo dõi, nhiều tổ trinh sát thuộc Đội 5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) bất ngờ kiểm tra khách sạn Q.A (đường Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận) phát hiện tại 3 phòng của khách sạn có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại đây, 3 cô gái cho biết mình là nhân viên của nhà hàng Hoàng Châu (nằm trên phường 7, quận Phú Nhuận). 
Một số người liên quan trong đường dây môi giới mại dâm
 
Sau khi lập biên bản, Đội 5, PC45 đã kiểm tra nhà hàng trên và phát hiện tại các phòng karaoke có hàng chục cô gái trong trang phục mát mẻ ngồi õng ẹo tiếp khách hát karaoke. 
 
Các tổ trinh sát làm việc với 24 người trong nhà hàng, trong đó có Nguyễn Văn Sang (38 tuổi, chủ nhà hàng). Sang khai để điều hành nhân viên trong nhà hàng này, Sang thuê Lê Thị Thắm và Tô Chúc Phượng làm quản lý.
 
Khi khách đến nhà hàng ăn nhậu phải gặp Thắm và Phượng để được sắp xếp nhân viên ngồi bàn. Nếu khách có nhu cầu mua dâm với bất kỳ nhân viên nữ nào trong nhà hàng thì phải trả 1 triệu đồng/ lượt. 
Một số người liên quan trong đường dây môi giới mại dâm
Một số người liên quan trong đường dây môi giới mại dâm
Số tiền này bao gồm tiền môi giới và tiền bán dâm của nhân viên. Ngoài tổ chức môi giới mại dâm, nhà hàng trên còn bị lập biên bản nhiều lỗi, trong đó có lỗi kinh doanh karaoke không phép.
.

Nguồn: CAND

.