Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/no-min-nha-con-no-770278/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/no-min-nha-con-no-770278/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nổ mìn nhà con nợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 05/12/2017, 14:49 [GMT+7]

Nổ mìn nhà con nợ

Vì không đòi được khoản tiền 50 triệu đồng cho mượn theo thỏa thuận, các đối tượng Trịnh Hưng Ý trú tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng và Song Hưng Cường trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh đã đặt mìn vào nhà còn nợ để uy hiếp.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Chiều ngày 4-12, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng Trịnh Hưng Ý, Song Hưng Cường và Cầm Quốc Biệt trú tại xã Tân Thành, huyện Đức Trọng để điều tra về hành vi gài mìn vào nhà anh Phạm Quốc Lưu ở 127/9 đường Hoàng Văn Thụ, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

Theo điều tra, tháng 8-2017, anh Lưu có mượn của Ý số tiền 50 triệu đồng với lãi xuất thỏa thuận. Tại cơ quan Công an, Ý khai nhận, vì Lưu trốn nợ nên nhờ Cầm Quốc Biệt tìm mua thuốc nổ và nhờ người chế tạo mìn để đặt và nhà Lưu gây nổ, buộc Lưu phải xuất hiện.

Đêm ngày 9-10, Ý và Cường mang mìn đến nhà Lưu rồi kích hoạt cho mìn phát nổ. Tuy nhiên, do lượng chất nổ không nhiều, sức công phá không lớn. Dù vậy vụ việc đã tạo dư luận bất an trong nhân dân địa phương.

Hiện vụ án đang được phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục điều tra.

.

Theo ANTV

.