Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201803/hanh-vi-thu-tinh-cua-ke-hiep-giet-be-gai-4-tuoi-785124/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201803/hanh-vi-thu-tinh-cua-ke-hiep-giet-be-gai-4-tuoi-785124/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hành vi thú tính của kẻ hiếp, giết bé gái 4 tuổi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 16/03/2018, 09:12 [GMT+7]

Hành vi thú tính của kẻ hiếp, giết bé gái 4 tuổi

Đêm 14/3, Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, sau 3 ngày bị bắt cóc. Nghi can gây ra cái chết của cháu bé cũng đã bị Công an thị xã Đồng Xoai bắt giữ trong đêm 14/3.

Sau hơn 3 ngày tập trung xác minh, sử dụng nhiều biện pháp công tác, đến khoảng 22 giờ ngày 14/3, lực lượng Công an Bình Phước đã tìm thấy đối tượng  Nguyễn Văn Hưng đang nằm ở khu vực xã Tiến Hưng, TX Đồng Xoài trong tình trạng sức khỏe suy kiệt. Từ lời khai của đối tượng, cơ quan công an đã tìm thấy thi thể cháu bé. Nguyễn Văn Hưng, 33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài là nghi can liên quan đến cái chết của cháu bé.
 
Theo hồ sơ vụ án, khoảng 15h ngày 11/3, Hưng đi xe máy đến nhà bà ngoại cháu bé chơi. Tại đây, bà ngoại cháu bé có nhờ Hưng đem ra Nghĩa trang của xã 1 chiếc ống để cắm lên mộ của chồng bà đã mất trước đó với mục đích là để thăp nhang. Hưng nhận lời và xin bà cho cháu bé đi cùng nhưng bà V không đồng ý.
 
Trong lúc bà V xuống bếp thì Hưng bế cháu bé lên xe và phóng đi. Khi đến nghĩa trang, Hưng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu bé nên chở đến căn chòi hoang thực hiện hành vi hiếp dâm rồi ném cháu bé xuống giếng ở gần đó để che giấu hành vi phạm tội của mình vào chiều tối ngày 11/3 rồi bỏ đi. Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
.

Nguồn: ANTV

.