Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/phat-hien-kien-hang-chuyen-phat-nhanh-chua-ma-tuy-lon-nhat-tu-truoc-den-nay-790981/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/phat-hien-kien-hang-chuyen-phat-nhanh-chua-ma-tuy-lon-nhat-tu-truoc-den-nay-790981/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát hiện kiện hàng chuyển phát nhanh chứa ma túy lớn nhất từ trước đến nay - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 21/04/2018, 15:18 [GMT+7]

Phát hiện kiện hàng chuyển phát nhanh chứa ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Tưởng là bánh kẹo và cà phê trong kiện hàng, nhưng thực chất bên trong lại chứa gần 10kg ma túy tổng hợp. Vụ việc vừa bị Hải quan Hà Nội phát hiện tại một kiện hàng nhập khẩu từ Hà Lan, Bỉ về Việt Nam theo đường chuyển phát nhanh.

Kiện hàng có tổng khối lượng 12,83kg. Người gửi: XIN-YI Tong- gan, địa chỉ tại Bỉ. Người nhận Hoàng Thị Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng. Tiến hành mở kiểm tra trực tiếp, bên trong kiện hành lý gồm có các hộp bánh, kẹo và 5 túi cafe cỡ lớn màu tím.
 
Kết quả mở các túi cafe này ra cho thấy, bên trong là ma túy tổng hợp với số lượng là 26.860 viên - khoảng 9,35 kg. Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong toàn bộ số hàng.
 
Đây là vụ vận chuyển lô hàng nhập khẩu chứa chất nghi là ma túy qua đường chuyển phát nhanh lớn nhất từ trước đến nay được phát hiện tại Hà Nội.
.

Nguồn: ANTV

.