Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/thue-gan-tram-xe-o-to-dua-sang-tinh-khac-ban-789516/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/thue-gan-tram-xe-o-to-dua-sang-tinh-khac-ban-789516/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thuê gần trăm xe ô tô đưa sang tỉnh khác bán - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 12/04/2018, 15:17 [GMT+7]

Thuê gần trăm xe ô tô đưa sang tỉnh khác bán

Trên địa bàn Hà Tĩnh, hàng trăm chiếc ô tô đang trong diện phải thu hồi vì đây là tang vật của một vụ án lừa đảo cho thuê xe tự lái đang được Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra xử lý. Đường dây lừa đảo này đang khiến cho hàng trăm người dân rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Văn Bằng là đối tượng cầm đầu trong đường dây lừa đảo thuê xe tự lái. Theo tài liệu điều tra của Công an Hà Tĩnh, Bằng đã thuê xe oto của các công ty tại Hà Nội đưa về Hà Tĩnh rồi bán rẻ cho người dân dưới vỏ bọc cho thuê xe tự lái. Từ những chiếc vài ba trăm triệu đến những xế hộp tiền tỷ. Đối tượng đã bỏ trốn sau khi lừa đảo trót lọt gần 100 chiếc xe trên địa bàn Hà Tĩnh.
 
Hiện nay, Công an tỉnh Hà Tĩnh chưa nhận được đơn thư trình báo nào của người dân liên quan đến vụ án. Vụ việc vẫn đang được điều tra, mở rộng.
.

Nguồn: ANTV

.