Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/trang-tron-rao-ban-con-dau-tai-lieu-gia-tren-mang-790158/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201804/trang-tron-rao-ban-con-dau-tai-lieu-gia-tren-mang-790158/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trắng trợn rao bán con dấu, tài liệu giả trên mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/04/2018, 08:01 [GMT+7]

Trắng trợn rao bán con dấu, tài liệu giả trên mạng

Công an thị xã Phú Thọ (Phú Thọ) vừa hoàn tất bản kết luận điều tra, đề nghị truy tố 10 đối tượng về các tội danh “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” và “Buôn bán hàng cấm”.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Đối tượng chủ mưu, cầm đầu Lương Văn Chiện trú tại quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội bị đề nghị truy tố về 2 tội danh trên. Sau khi đã nghiên cứu và nắm vững được các bước để làm giả một con dấu, Chiện mua một máy làm dấu, máy in, một máy ép Plastic, mực keo dấu và những vật phẩm phụ trợ khác. Sau khi đã thành thạo, Chiện đăng thông tin việc mình có thể làm giả các con dấu của các cơ quan, tổ chức lên nick Facebook kèm theo thông tin cá nhân để khách hàng liên hệ.

Tổng cộng từ năm 2016, Chiện đã làm giả 16 con dấu cùng đồng phạm và đã bán thành công 4 con dấu để thu lời bất chính. Ngoài ra, Công an thị xã Phú Thọ đã làm rõ hành vi mua bán hàng cấm của Lương Văn Chiện khi mua đi bán lại các loại trang phục của lực lượng vũ trang trên mạng xã hội để kiếm lợi.

.

Theo ANTV

.