Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/rut-sung-de-doa-sau-va-cham-giao-thong-796774/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/rut-sung-de-doa-sau-va-cham-giao-thong-796774/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Rút súng đe dọa sau va chạm giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 29/05/2018, 08:41 [GMT+7]

Rút súng đe dọa sau va chạm giao thông

Chiều ngày 28/5, tại ngã 3 đường Nguyễn Trãi và đường Nguyễn Đình Chiểu, TP Quảng Ngãi xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô tải và xe mô tô. Dù vụ va chạm không gây thương tích nặng về người, nhưng 1 thanh niên điều khiển xe mô tô đã lấy súng tự chế ra để giải quyết.

Rất may lực lượng Công an phường Nghĩa Lộ, Tp Quảng Ngãi có mặt kịp thời, thu giữ súng để điều tra làm rõ.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Tại hiện trường vụ va chạm giao thông, giữa xe mô tô biển kiểm soát 76F1 221.98 do Cao Minh Cường Sn 1988 điều khiển với xe ô tô tải mang biển kiểm soát 76C 038.57, do anh Nguyễn Hảo điều khiển.

Theo người dân địa phương, điều khiển xe mô tô chạy nhanh và vừa điều khiển xe vừa nghe điện thoại nên không kiểm soát được va chạm dẫn đến va chạm giao thông. Sau khi va chạm giao thông, Cường mở cốp xe lấy súng tự chế làm anh Hảo sợ hãi bỏ chạy.

Công an phường Nghĩa Lộ có mặt kịp thời thu giữ súng, đồng thời đưa Cường về trụ sở để làm việc. Quá trình điều tra cho thấy, Cường tự chế súng dùng để đi săn chứ không phải dùng trong giải quyết mâu thuẫn.

Công an phường Nghĩa lộ đã cũng nhắc nhở, cảnh báo đối với Cường, không để xảy ra các vụ việc đáng tiếc có liên quan đến an ninh, trật tự, đồng thời thu giữ súng tự chế, để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

.

Theo ANTV

.