Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/giai-tan-vu-viec-qua-khich-gay-roi-tai-binh-thuan-798939/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/giai-tan-vu-viec-qua-khich-gay-roi-tai-binh-thuan-798939/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giải tán vụ việc quá khích, gây rối tại Bình Thuận - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/06/2018, 15:34 [GMT+7]

Giải tán vụ việc quá khích, gây rối tại Bình Thuận

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Liên quan đến vụ một số đối tượng quá khích gây rối, đập phá trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận, đến 8 giờ sáng 11/6, các tuyến đường trên địa bàn thành phố Phan Thiết đã lưu thông bình thường. Hiện Công an tỉnh và lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Vụ việc bắt đầu vào khoảng 17 giờ ngày 10/6, một nhóm người đã tụ tập di chuyển quanh chợ Phan Thiết và tập trung về trước cổng UBND tỉnh Bình Thuận, hô khẩu hiệu phản đối việc cho thuê đất 99 năm và hình thành đặc khu; tụ tập la hét và xô đẩy các chiến sĩ công an, cảnh vệ bảo vệ UBND tỉnh.

Nhóm người này đã kích động và xúi giục những người đứng xem tham gia dùng gạch đá tấn công lực lượng công an. Vụ việc lên đỉnh điểm khi có hàng trăm thanh niên dùng gạch đá ném vào bên trong UBND tỉnh Bình Thuận, gây náo động và mất an ninh trật tự, thu hút hàng nghìn người tụ tập theo dõi, làm giao thông qua khu vực tê liệt.

Công an tỉnh Bình Thuận đã phải huy động lực lượng đến hiện trường làm công tác đảm bảo an ninh trật tự; giải thích cho người dân, đồng thời phải tiến hành bắt giữ một số thanh niên quá khích cầm đầu gây rối. Hiện UBND tỉnh Bình Thuận đang kêu gọi người dân không nghe theo lời xúi giục của những phần tử quá khích, dẫn đến những hành động vi phạm pháp luật, làm mất an ninh trật tự./.

.

Nguồn: ANTV