Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/su-hoi-han-ve-nhung-hanh-vi-qua-khich-gay-roi-800828/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201806/su-hoi-han-ve-nhung-hanh-vi-qua-khich-gay-roi-800828/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sự hối hận về những hành vi quá khích, gây rối - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 23/06/2018, 09:54 [GMT+7]

Sự hối hận về những hành vi quá khích, gây rối

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Gần 50 mươi tuổi, nhưng khi nghe nói có biểu tình phản đối dự luật đặc khu, dù không biết cụ thể nội dung dự luật như thế nào, nhưng đối tượng Tạ Thành Duy trú phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang đã tham gia tụ tập, rồi dẫn đến có hành vi quá khích vi phạm pháp luật. Còn đối tượng Nguyễn Văn Ý trú xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang cho biết chỉ vì hiếu kỳ nên khi thấy đoàn người hò hét, quá khích đã tham gia theo, gây tắc nghẽn giao thông. Hai đối tượng này đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng. 

Liên quan đến vụ tụ tập tuần hành gây rối trên nhiều đường phố ở Nha Trang ngày 11/6 vừa qua, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tập trung điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Ngày 13/6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “cố ý làm hư hỏng tài sản” và “gây rối trật tự công cộng”. 

Sau khi các cơ quan chức năng ở Khánh Hòa làm rõ mục đích, động cơ, vạch trần âm mưu thủ đoạn của các đối tượng gây rối, người dân đã nhận thức được bản chất của vụ việc và đồng tình với biện pháp xử lý của cơ quan chức năng. Mọi hành vi lợi dụng các quyền tự do, dân chủ để có các hành động vi phạm pháp luật đều phải bị xử lý nghiêm minh.

.

Nguồn: ANTV