Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/nhom-cho-vay-nang-lai-bat-giu-danh-dap-nguoi-nha-con-no-803057/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/nhom-cho-vay-nang-lai-bat-giu-danh-dap-nguoi-nha-con-no-803057/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhóm cho vay nặng lãi bắt giữ, đánh đập người nhà con nợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 07/07/2018, 09:35 [GMT+7]

Nhóm cho vay nặng lãi bắt giữ, đánh đập người nhà con nợ

Ra Phú Quốc mở tiệm game bắn cá và dịch vụ tài chính cho vay tiền với lãi suất cao, khi con nợ không có tiền trả thì lập tức bị nhóm người này bắt giữ, hành hung để đòi nợ. Mới đây, Công an huyện Phú Quốc phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã giải cứu thành công cho một nam nạn nhân, đồng thời bắt giữ 4 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Nạn nhân được lực lượng Công an giải cứu trong vụ án này là anh Đỗ Thảo, tạm trú xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc. Anh Thảo cho biết vào khoảng 10 giờ ngày 01/7, trên đường đi làm thì bị 02 đối tượng đến chặn đầu xe hỏi tên rồi khống chế bắt anh đưa đi nhốt anh vào 01 căn phòng rồi thay nhau hành hung ép anh liên lạc với người nhà đem tiền trả với lý do em trai và mẹ của anh Thảo đang thiếu nợ của đối tượng tên Nguyễn Thị Thùy Linh.
 
Sau khi hành hung anh Thảo không có kết quả, bọn chúng bỏ ra ngoài, lúc này anh Thảo lén lấy điện thoại gọi cho em gái trình báo cơ quan Công an. Đến khoảng 15 giờ ngày 02/7, Lực lượng Công an đã đến kiểm tra bắt quả tang và giải thoát cho anh Thảo, đồng thời thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm như dao, kiếm và ống tuýp sắt được cất giấu tại cơ sở này.
 
4 đối tượng gồm: Lưu Anh Tú, trú tỉnh Nam Định; Trần Khánh Linh; Phạm Văn Cường, và Trần Hậu Đức cùng trú tỉnh Hà Tĩnh đã bị bắt giữ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Tại cơ quan Công an 4 đối tượng này thừa nhận vào Phú Quốc để làm đàn em phụ giúp Nguyễn Thị Thùy Linh, quê ở tỉnh Hải Dương trong coi tiệm game kiêm dịch vụ tài chính cho vay nặng lãi ở ấp Cữa Lấp, xã Dương Tơ.
 
Và vụ việc bắt giữ anh Thảo vào ngày 01/7 để đưa về tiệm game nhốt trong phòng là làm theo lệnh của Nguyễn Thị Thùy Linh.
 
Trong đó, Thùy Linh và Khánh Linh là 2 người trực tiếp tra khảo và hành hung anh Thảo để buộc người này chỉ chỗ ở của mẹ và em trai. Các đối tượng còn lại canh giữ bên ngoài.
 
Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quốc đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để tiếp tục làm rõ và truy bắt các đối tượng có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
.

Nguồn: ANTV

.