Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/tro-do-den-dang-sau-mon-the-thao-vua-804253/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/tro-do-den-dang-sau-mon-the-thao-vua-804253/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trò đỏ đen đằng sau môn thể thao vua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/07/2018, 08:49 [GMT+7]

Trò đỏ đen đằng sau môn thể thao vua

Mặc dù chưa có một con số thống kê cụ thể về hệ lụy của những trận đỏ đen của mùa World Cup 2018, song trên thực tế đã có không ít vụ trộm cắp, cầm cố tài sản từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng do thua cá độ đã diễn ra trong mùa World Cup. Hệ lụy từ quả bóng tròn đã để lại không ít đau thương, mất mát cho nhiều gia đình.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Đã có không ít người biến môn thể thao lành mạnh, những trận bóng đá hấp dẫn thành những canh bạc đỏ đen để cá độ, sát phạt. Có cầu ắt hẳn sẽ có cung, và thị trường dịch vụ cầm đồ là địa điểm giao dịch của dân cá độ sau mỗi trận đấu kết thúc.

Để đấu tranh triệt phá các điểm cá độ bóng đá, những vi phạm pháp luật và bảo đảm trật tự an toàn xã hội, trong thời gian qua, lực lượng Công an đã tích cực phối hợp với chính quyền các địa phương tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức trong việc đấu tranh phòng ngừa tội phạm, không tham gia cá độ bóng đá.

Cá độ không phải là một chất gây nghiện, nhưng nó là một hình thức gây nghiện cho con người. Đặc biệt, với những người muốn làm giàu nhanh chóng bằng con đường này sẽ trở nên nghiện nặng, và sẽ dẫn đến những hành vi vi phạm pháp luật.

Hãy là người xem bóng đá văn minh, đừng mù quáng đam mê với đỏ đen để rồi, chính chúng ta là gánh nặng cho người thân, gia đình và kéo theo nhiều hệ lụy xấu khác cho xã hội.

.

Theo ANTV

.