Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/can-xu-ly-kip-thoi-diem-den-ve-tai-nan-giao-thong-809838/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/can-xu-ly-kip-thoi-diem-den-ve-tai-nan-giao-thong-809838/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cần xử lý kịp thời 'điểm đen' về tai nạn giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 18/08/2018, 09:08 [GMT+7]

Cần xử lý kịp thời 'điểm đen' về tai nạn giao thông

(Congannghean.vn)-Mặc dù mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng chưa lâu, thế nhưng, dự án tuyến đường cứu hộ, cứu nạn đoạn tiếp giáp giữa 2 xã Đức Thành và Đô Thành, huyện Yên Thành thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông.
 
Theo phản ánh của người dân, thời gian qua, đoạn đường trên xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông. Điển hình, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 4/7, ôtô BKS 30E-490.60 đang lưu thông theo hướng xã Đức Thành xuống xã Đô Thành, khi đến khúc đường cua trên, do không làm chủ được tay lái nên chiếc xe đã bị lật nhào xuống mép sông nằm phơi bụng. Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng, tài xế phải rất vất vả mới chui ra được khỏi ca bin nhờ sự trợ giúp của người dân gần đó.
Khúc cua “điểm đen” về tai nạn giao thông
Khúc cua “điểm đen” về tai nạn giao thông
Trước đó, vào khoảng 4 giờ ngày 23/5, cũng tại “điểm đen” này, khi chiếc xe tải BKS 37C-048.26 chở hàng trăm con vịt đang lưu thông hướng xã Đức Thành - Đô Thành thì bất ngờ mất lái rồi lao thẳng xuống cống thuộc kênh Vách Bắc, có độ sâu khoảng 10 m. Vụ tai nạn khiến 2 bố con bị mắc kẹt trên xe và bị thương nhẹ, được người dân hỗ trợ phá kính chắn gió để đưa ra ngoài.
 
Được biết, tuyến đường này thuộc dự án đường cứu hộ, cứu nạn có tổng mức đầu tư sau khi điều chỉnh là 273 tỉ đồng, với chiều dài 21,8 km, công trình do UBND huyện Yên Thành làm chủ đầu tư. Tuyến đường hiện mới chỉ thông từ xã Đô Thành tới xã Phú Thành theo dọc kênh Vắc Bắc với chiều dài khoảng 10 km.
 
Ông Nguyễn Thanh Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành cho biết: “Vì đây là nguồn vốn của Chính phủ nhưng hiện nay đã cắt nên về phía huyện tiếp tục vận động các nguồn vốn khác để thực hiện dự án. Đồng thời nếu nhà thầu nào năng lực yếu thì sẽ bàn giao lại dự án cho nhà thầu có năng lực tốt hơn để thi công. Về thông tin phản ánh ở “điểm đen” này, huyện xin tiếp thu và sẽ có biện pháp để xử lý kịp thời”.
.

Đức Chung

.