Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/canh-2-ten-cuop-ngan-hang-bang-sung-812632/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/canh-2-ten-cuop-ngan-hang-bang-sung-812632/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh 2 tên cướp ngân hàng bằng súng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/09/2018, 08:54 [GMT+7]

Cảnh 2 tên cướp ngân hàng bằng súng

Các đơn vị nghiệp vụ chức năng của Công an Khánh Hòa đang khẩn trương điều tra truy bắt nhóm hung thủ gây ra vụ cướp tại một chi nhánh ngân hàng ở thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa xảy ra vào trưa nay 5/9.
 
Vụ việc xảy ra tại phòng giao dịch Ninh Hòa thuộc Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) Khánh Hòa nằm trên đường Hai Tháng Tư, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Theo Camera an ninh của chi nhánh ngân hàng này ghi lại thì vào lúc 10h19’ có 2 đối tượng  đi vào phòng giao dịch chi nhánh Vietcombanhk Ninh Hoà. Một đối tượng ở bên ngoài sân rút 2 khẩu súng đe doạ khống chế bảo vệ,  đối tượng còn lại trên tay cầm một khẩu súng vào bên trong phòng giao dịch uy hiếp nhân viên ngân hàng.
 
Lúc này  trong phòng giao dịch có khá đông nhân viên và khách hàng. Đối tượng đi thẳng vào bên trong lấy tiền cho vào một trong một bao tải màu trắng mang theo.
 
Đến 10h25 đối tượng  bên trong cướp được tiền chạy ra và cả hai lên xe tẩu thoát về phía đường Đinh Tiên Hoàng. Quá trình gây án, các đối tượng đã nổ súng uy hiếp lực lượng bảo vệ. Số tiền mà các đối tượng cướp được đang được thống kê.
 
Sau khi nhận được tin báo các lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an Khánh Hòa khẩn trương có mặt triển khai các công tác điều tra. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một khẩu súng tự chế, một viên đạn.
.

Nguồn: ANTV

.