Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/loi-dung-tre-em-de-trom-cap-814147/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/loi-dung-tre-em-de-trom-cap-814147/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lợi dụng trẻ em để trộm cắp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 16/09/2018, 10:05 [GMT+7]

Lợi dụng trẻ em để trộm cắp

Hiện đang xuất hiện một tình trạng là kẻ xấu lợi dụng trẻ em để trộm cắp tại các cửa hàng, siêu thị vì vốn dĩ trẻ em vốn là đối tượng không mấy ai để ý đề phòng tronh tình huống như vây.

Rất nhiều vụ trộm cắp do trẻ em thực hiện mà đằng sau đó là sự giật dây của người lớn khiến dư luận không khói phẫn nộ. Trẻ em như một tờ giấy trắng thế nhưng đã bị bôi bẩn bởi những hành vi xấu của người lớn.
 
Vậy nếu bạn tận mắt chứng kiến một phi vụ trộm đồ này bạn sẽ làm gì?  Có những ứng xử khiến chúng ta phải thực sự suy nghĩ và bất ngờ. 
.

Nguồn: ANTV

.