Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/bat-doi-tuong-mua-dam-roi-giet-nguoi-cuop-tai-san-820981/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/bat-doi-tuong-mua-dam-roi-giet-nguoi-cuop-tai-san-820981/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt đối tượng mua dâm rồi giết người, cướp tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/10/2018, 09:56 [GMT+7]

Bắt đối tượng mua dâm rồi giết người, cướp tài sản

Sau khi có hành vi mua dâm với một người phụ nữ, Nguyễn Thanh Danh, sinh năm 1982, trú tỉnh Bến Tre đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong và lấy trộm tài sản của nạn nhân. Công an quận Bình Tân đã tạm giữ Nguyễn Thanh Danh, sinh để làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Ngày 21/10, đối tượng đến công viên Phú Lâm gặp một người phụ nữ để mua dâm. Trưa ngày 23/10, Danh tiếp tục gọi người phụ nữ này đến nhà nghỉ trên đường Tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân) để mua dâm.

Sau đó, đối tượng đề nghị được mua dâm mỗi ngày nhưng người phụ nữ nói muốn vậy thì phải đưa tiền trước. Danh lấy con dao có sẵn trong người đâm 2 nhát vào cổ khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, đối tượng lấy trộm bộ vòng vàng và chiếc điện thoại của nạn nhân và đón xe khách đi tỉnh Bình Phước.

Ngày 24/10, khi đối tượng đang lấy trộm xe máy ở huyện Phước Long (Bình Phước) thì bị người dân vây bắt, giao cho cơ quan công an. Tại đây, Danh tự khai nhận mình là hung thủ vụ giết phụ nữ trong nhà nghỉ ở quận Bình Tân.

.

Nguồn: ANTV

.