Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/gia-danh-cong-an-lua-dao-chay-giam-an-819816/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/gia-danh-cong-an-lua-dao-chay-giam-an-819816/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giả danh công an lừa đảo 'chạy' giảm án - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 20/10/2018, 15:19 [GMT+7]

Giả danh công an lừa đảo 'chạy' giảm án

Ngày 17-10, cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tạm giữ Hoàng Đình Hùng (38 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú ở tổ 20, thôn Hòn Nghê 2, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang) để điều tra, xác minh hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Với thủ đoạn gọi điện cho người thân của người đang bị tạm giữ rồi tự xưng là Công an có thể lo chạy giảm án, đối tượng Hoàng Đình Hùng đã mạo danh là  điều tra viên Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Nha Trang để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
 
Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận, do có biết thông tin chồng của chị Nguyễn Thị Út, trú TP Nha Trang đang bị Công an tạm giữ về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy” nên đã nhiều lần gọi điện cho chị Út tự xưng là cán bộ đội Cảnh sát hình sự Công an TP Nha trang có thể chạy giảm án cho chồng chị và yêu cầu chị đưa trước số tiền 55 triệu đồng. Chị Út đã trình báo cơ quan Công an.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, đội CSHS Công an TP Nha Trang đã mai phục và bắt quả tang Hùng khi y đang nhận tiền của chị Út tại một quán cà phê thuộc phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang.
.

Nguồn: ANTV

.