Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/nghi-can-dam-be-gai-7-tuoi-la-hang-xom-nan-nhan-820571/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/nghi-can-dam-be-gai-7-tuoi-la-hang-xom-nan-nhan-820571/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghi can đâm bé gái 7 tuổi là hàng xóm nạn nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 25/10/2018, 10:37 [GMT+7]

Nghi can đâm bé gái 7 tuổi là hàng xóm nạn nhân

Sự việc kinh hoàng đã xảy ra mới đây tại quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội vào tối ngày 20/10. Một bé gái 7 tuổi cùng mẹ đang chơi trước cửa nhà thì bị đâm chém nhiều nhát dẫn đến nguy kịch. Hiện, công an quận Nam Từ Liêm đã tiến hành tạm giữ nghi can duy nhất của vụ việc là Lê Văn Vương, sinh năm 1998, hàng xóm của nạn nhân.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Trước đó, ngày 20/10, cháu Hoa Trà My (7 tuổi) đang chơi ở trước cửa nhà cùng mẹ là chị Phí Thị Hiền thì bất ngờ bị đối tượng Lê Văn Vương cầm dao bấm lao tới, gào thét và đâm 1 nhát vào mặt chị Hiền. Chị Hiền cùng còn gái bỏ chạy thì đối tượng bắt được cháu My và đâm liên tiếp vào ngực, sườn và bụng cháu bé. Kết quả, cháu My bị đứt xương ức, rách phổi, gan, dạ dày và nhiều vết thương khác ở vùng lưng, gáy và mặt.

Thiếu tá Trần Xuân Việt, Đội Điều tra Tổng hợp, CAQ Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết: "Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng và nhạy cảm, xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là một cháu bé mới 7 tuổi nên tạo ra một dư luận rất bức xúc trong xã hội. Qua hành vi thể hiện thì cho thấy đối tượng đã mất hết nhân tính. Tác động vào một cháu bé không có khả năng tự vệ. Và số lượng vết đâm trên người cháu bé thể hiện rằng đối tượng coi thường mạng sống, bất chấp. Thể hiện rất là rõ."

Theo một số người dân khu vực cho biết, đối tượng Vương có dấu hiệu trầm cảm và thường xuyên được gia đình cho điều trị tại nhà. Đối tượng cũng khai nhận, nguyên nhân là do đối tượng nghi ngờ gia đình nạn nhân đặt camera theo dõi hòng bắt cóc mẹ và anh trai nạn nhân nên đã mua sẵn dao để đề phòng.

Đến thời điểm hiện tại, cháu My vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức.

.

Nguồn: ANTV

.