Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/pha-duong-day-moi-gioi-phu-nu-nuoc-ngoai-ban-dam-819631/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/pha-duong-day-moi-gioi-phu-nu-nuoc-ngoai-ban-dam-819631/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phá đường dây môi giới phụ nữ nước ngoài bán dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/10/2018, 09:09 [GMT+7]

Phá đường dây môi giới phụ nữ nước ngoài bán dâm

Một đường dây mại dâm sử dụng gái bán dâm là người nước ngoài vừa bị phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Khánh Hòa triệt xóa tại một nhà nghỉ trên địa bàn Tp Nha Trang.

Tối 15/10, tại nhà nghỉ Mùa Hè, trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang, các trinh sát bắt quả tang hai gái bán dâm người Nga đang bán dâm cho khách Việt. Cầm đầu đường dây môi giới là Nguyễn Mạnh Thuyết (tên thường gọi là Thắng Misa ).
 
Thuyết khai nhận: từ tháng 4 năm 2017 đến nay, làm trung gian môi giới cho các gái mại dâm người Nga với số tiền từ 5 đến 7 triệu đồng một lượt.
 
Trong đó Thuyết hưởng 3,5 triệu đồng, trả cho gái bán dâm 2 triệu đồng, còn lại chia cho Nguyễn Xuân Thiện công môi giới. Hầu hết các hoạt động của đường dây mại dâm này chủ yếu diễn ra tại nhà nghỉ Mùa Hè do Nguyễn Đại Việt, trú tỉnh Phú Thọ làm chủ.
.

Nguồn: ANTV

.