Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/vu-xe-bmw-gay-tai-nan-kinh-hoang-nu-tai-xe-uong-qua-nhieu-bia-ruou-820037/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201810/vu-xe-bmw-gay-tai-nan-kinh-hoang-nu-tai-xe-uong-qua-nhieu-bia-ruou-820037/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vụ xe BMW gây tai nạn kinh hoàng: nữ tài xế uống quá nhiều bia rượu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 22/10/2018, 15:10 [GMT+7]

Vụ xe BMW gây tai nạn kinh hoàng: nữ tài xế uống quá nhiều bia rượu

Liên quan đến vụ tai nạn ô tô tông nhiều xe máy làm 1 người chết, 5 người bị thương tại ngã tư Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) vào đêm 21/10, sáng 22/10, Công an Quận Bình Thạnh đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi) - người điều khiển chiếc xe gây tại nạn trên để điều tra làm rõ.

Đến hơn 3 giờ sáng 22/10, hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng do xe ô tô BMW tông hàng loạt xe gắn máy khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh mới được giải quyết xong.
 
Về các nạn nhân, sau khi được sơ cấp cứu, 3 trong số 5 người đã được về nhà, còn 2 người đang trong tình trạng nguy kịch.
 
Sau khi gây tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông, công an phường đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường. Tài xế lái xe ô tô gây tai nạn được xác định là bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi). Theo cảnh sát giao thông, kết quả nồng độ cồn trong hơi thở của bà Nga vượt quá 0,25 miligam/1 lít khí thở.
 
Điều này cho thấy nữ tài xế đã uống quá nhiều bia, rượu rồi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Tại cơ quan công an, bước đầu bà Nga thừa nhận trước đó bà có nhậu và uống bia rượu. Sau khi nhậu xong, bà Nga tự lái ô tô ra về thì xảy ra tai nạn. Hiện bà Nga đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.
.

Nguồn: ANTV

.