Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/ket-buon-khi-khoi-lai-mau-thuan-cu-tren-ban-nhau-823519/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/ket-buon-khi-khoi-lai-mau-thuan-cu-tren-ban-nhau-823519/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kết buồn khi khơi lại mâu thuẫn cũ trên bàn nhậu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 13/11/2018, 08:23 [GMT+7]

Kết buồn khi khơi lại mâu thuẫn cũ trên bàn nhậu

Chủ động vào ngồi nhậu cùng bạn, đến khi có chút hơi men thì nhớ lại chuyện cũ rồi nảy sinh mâu thuẫn và sử dụng hung khí gây thương tích cho chính người bạn của mình. Sáng nay 12/11, TAND TP Kon Tum đã đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt A Oănh (22 tuổi, trú tại TP Kon Tum) 40 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Theo cáo trạng, vào khoảng 17h ngày 04/4, A Oănh đến quán bida của A Khớp để nhậu thì gặp A Trak và Y Huen đang ngồi nhậu nên đã vào ngồi chung bàn. Ngồi nhậu được một lúc thì A Oănh nhớ lại chuyện cũ và thách thức A Trak đánh mình. A Trak đứng dậy bỏ đi, được một lúc thì quay lại lấy chai bia đang để trên bàn nhậu đập vào đầu A Oănh rồi bỏ chạy.

A Oănh liền đuổi theo nhưng không kịp nên đã về nhà lấy một con dao tự chế tìm đến nhà A Trak để trả thù. Đến 19h30 cùng ngày, khi phát hiện A Trak trở về nhà, A Oănh đã phục sẵn và dùng dao chém một nhát trúng cánh tay trái của A Trak gây thương tích 49%. Kết thúc phiên tòa, A Oănh bị tuyên phạt 40 tháng tù giam về tội Cố ý gây thương tích.

.

Nguồn: ANTV

.