Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/khoi-to-nu-chu-hui-lua-dao-chiem-doat-tien-ty-826032/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/khoi-to-nu-chu-hui-lua-dao-chiem-doat-tien-ty-826032/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố nữ chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/11/2018, 14:47 [GMT+7]

Khởi tố nữ chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ

Thông qua hình thức lập và làm chủ nhiều dây hụi, Nguyễn Thị Kim Thoa, sinh năm 1979, trú tại xã An Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã chiếm đoạt số tiền trên 2,5 tỷ đồng.

Với hành vi trên, Nguyễn Thị Kim Thoa đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bến Tre khởi tố để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bước đầu, Nguyễn Thị Kim Thoa khai nhận, từ đầu năm 2010, đã lập và làm chủ nhiều dây hụi để người dân tại xã An Hóa và các xã lân cận thuộc hai huyện Châu Thành và Bình Đại tham gia chơi. Đến ngày 25/2/2018, Thoa tuyên bố vỡ hụi.

Trong quá trình chơi hụi, lợi dụng sự tin tưởng và việc vắng mặt của một số hụi viên chưa hốt hụi trong các lần khui hụi tiếp theo, Thoa đã thực hiện hành vi gian dối là bỏ thăm với số tiền cao để tự ý hốt hụi của người khác và nói dối có người bán các phần hụi để người khác tin tưởng mua lại rồi chiếm đoạt số tiền trên.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

.

Nguồn: ANTV