Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/nhom-nu-9x-dieu-hanh-duong-day-ma-tuy-khung-822515/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/nhom-nu-9x-dieu-hanh-duong-day-ma-tuy-khung-822515/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhóm nữ 9X điều hành đường dây ma túy khủng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/11/2018, 11:02 [GMT+7]

Nhóm nữ 9X điều hành đường dây ma túy khủng

Tại tỉnh Bình Định, lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy Công an tỉnh vừa triệt xóa một đường dây mua bán ma túy với số lượng lớn. Điều đáng nói, các đối tượng tham gia đều là những cô gái thuộc thế hệ 9X.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

16 giờ ngày 30/10/2018, Nguyễn Thị Vân Anh (SN 1991, trú TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) bị các trinh sát phòng chống ma túy Công an tỉnh Bình Định bắt quả tang cùng với tang vật khi đang giao bán trái phép ma túy. Thoạt nhìn, khó biết Vân Anh là nữ, không chỉ bởi cô gái này có mái tóc quái lạ mà còn vì những hình xăm trổ đầy người.

Kiên trì đấu tranh, các điều tra viên đã bắt giữ Nguyễn Thị Như Phúc (SN 1999, trú TP.Quy Nhơn) là người giao ma túy cho Vân Anh đi giao bán. Phúc chỉ mới 19 tuổi, nhưng đã có con hơn 1 tuổi,  bỏ ở nhà cho mẹ nuôi giữ, bản thân sống lang thang, chơi bời tại các khách sạn, nhà trọ và hiện tại đang mang thai hơn 2 tháng. Do nghiện ma túy, Phúc đã từng bước lún sâu vào con đường mua bán “cái chết trắng” và rủ rê, lôi kéo thêm nhiều cô gái trẻ khác cùng đua đòi ăn chơi như mình cùng tham gia.

Từ lời khai của đối tượng Phúc, các điều tra viên tiếp tục củng cố chứng cứ và thực hiện lệnh khám xét tại một phòng trọ ở phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn - nơi đối tượng còn lại trong đường dây là Cao Kỳ Duyên (SN 1998, trú huyện Tuy Phước)  thuê trọ. Tại đây, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện và thu giữ nhiều ma túy. Đại tá Trương Minh Ngọc, Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng chống ma túy, Công an tỉnh Bình Định cho biết, các đối tượng đều là nữ còn rất trẻ, các em đều là nhân viên nhà hàng, quán bar khách cho sử dụng dẫn đến con đường nghiện.

Hiện các điều tra viên lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy Công an tỉnh Bình Định vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng vụ án, làm rõ các đối tượng liên quan đến đường dây ma túy 9X này.

.

Nguồn: ANTV

.