Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/xet-xu-ke-trom-dam-chet-2-hiep-si-duong-pho-826357/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/xet-xu-ke-trom-dam-chet-2-hiep-si-duong-pho-826357/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xét xử kẻ trộm đâm chết 2 'hiệp sĩ đường phố' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/11/2018, 10:13 [GMT+7]

Xét xử kẻ trộm đâm chết 2 'hiệp sĩ đường phố'

Hai tên trộm đâm chết 2 người trong nhóm "hiệp sĩ đường phố" sau khi bị phát hiện đang thực hiện hành vi trộm chiếc xe máy SH.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Liên quan đến vụ hai “hiệp sĩ” bị đâm chết trong quá trình truy bắt tội phạm. Hôm nay (29/11), TAND TP Hồ Chí Minh sẽ mở phiên toà xét xử sơ thẩm 2 bị cáo Nguyễn Tấn Tài, Nguyễn Hoàng Châu Phú về tội “giết người”. Hai bị cáo Ngô Văn Hùng cùng vợ Trịnh Thị Như cũng bị đưa ra xét xử về tội “Che giấu tội phạm”.
 
Chiều tối ngày 13/5/2018, khi Tài chở Phú đến cửa hàng quần áo ở quận 3 thì thấy chiếc xe SH không người trông coi nên Tài đã bẻ khoá, định lên xe tẩu thoát thì nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình gồm 7 người xông vào khống chế Tài. Để thoát thân, Tài đã rút con dao giấu trong người đâm loạn xạ vào nhóm “hiệp sĩ” khiến anh Nguyễn Văn Thôi, Nguyễn Hoàng Nam chết ngay tại chỗ, còn 3 hiệp sĩ khác bị thương.
 
Sau đó Tài và Phú lên xe tẩu thoát. Mặc dù biết việc Tài đã gây ra nhưng Ngô Văn Hùng cùng vợ Hùng là Trịnh Thị Như đều đồng ý cho Tài ở nhờ.Qua điều tra truy xét, đến 20h ngày 14/5/2018, Công an đến bao vây nhà Hùng và bắt giữ Tài. Phú cũng bị bắt giữ ngay sau đó.
.

Nguồn: ANTV

.