Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/doi-tuong-giet-mc-dam-cuoi-ra-dau-thu-827137/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/doi-tuong-giet-mc-dam-cuoi-ra-dau-thu-827137/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối tượng giết MC đám cưới ra đầu thú - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 04/12/2018, 08:18 [GMT+7]

Đối tượng giết MC đám cưới ra đầu thú

Chiều ngày 03/12/2018, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Thanh (tự là Nhí), sinh năm 1998, cư trú ấp Hòa Lợi IV, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang về hành vi “Giết người, cướp tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Minh Thanh (tự là Nhí) tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Minh Thanh (tự là Nhí) tại cơ quan điều tra

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào tối ngày 26/11/2018, Thanh đến dự đám cưới nhà nguời quen tại ấp Hòa Lợi IV, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành. Tại đây Thanh có gặp và nói chuyện với Hồ Thị Kim Toàn là nguời dẫn chương trình tại đám cưới, Thanh xin số điện thoại của Toàn. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Thanh và Toàn đi ra phần đất trống bên cạnh đám cưới để nói chuyện, trong lúc nói chuyện Thanh đòi quan hệ tình dục với Toàn nhưng Toàn không đồng ý. Khi đó Toàn kêu Thanh bỏ vợ con để sống chung với Toàn, thì Toàn mới cho Thanh quan hệ. Thanh không đồng ý, nói chỉ quan hệ qua đường chứ không bỏ vợ con được, Toàn có lời lẽ xúc phạm Thanh thì bị Thanh dùng tay đánh vào mặt. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn cự cãi, Thanh nắm tóc Toàn kéo ra mương nước phía sau và dìm Toàn cho đến chết. Thanh đã cởi quần áo T mặc trên người ném vào đám sậy cách nơi đám cưới khoảng 100 mét. Sau đó Thanh vác xác Toàn về vùi dưới mương nước phía sau nhà của Thanh, dùng 1 tấm dal bằng xi măng đè lên xác của Toàn.

Đến ngày 28/11/2018, Thanh cùng vợ quay trở lại Bình Dương để làm việc, Thanh đã mang mũ bảo hiểm của Toàn ném xuống kênh nước cách nơi ném bộ quần áo của Toàn khoảng 100 mét và lấy xe môtô Nouvo biển số: 62L1 – 179.83 cùng điện thoại di động của Toàn để sử dụng. Đến ngày 02/12/2018 Thanh đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Nguồn: Công an tỉnh An Giang

.