Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/lua-vao-massage-de-cuop-tai-san-826933/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/lua-vao-massage-de-cuop-tai-san-826933/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lừa vào massage để cướp tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 03/12/2018, 08:14 [GMT+7]

Lừa vào massage để cướp tài sản

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Gợi ý nạn nhân vào trong quán massage nhằm cướp tài sản của nạn nhân với tổng giá trị gần 55 triệu đồng, Phan Thị Bạch Tuyết và Nguyễn Phương Đại vừa bị Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long khởi tố bị can và bắt tạm giam để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Khoảng 2 giờ ngày 1/11, anh Trần Minh Thành điều khiển xe mô tô đến quán nước tại xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ do Tuyết làm chủ để uống cà phê.

Tại đây, Tuyết đã gợi ý với anh Thành vào bên trong quán để massage. Khi vào massage khoảng 15 phút, anh Thành không vừa ý nên ra lấy xe đi về nhưng Tuyết đi theo, giật ví tiền trong túi áo của anh Thành, bên trong có 5 chiếc nhẫn, 1 sợi dây chuyền vàng và 7,5 triệu đồng, tổng giá trị gần 55 triệu đồng.

Cùng lúc này, Đại cầm một khúc gỗ từ trong quán chạy ra đánh nhiều cái vào người, làm anh Thành bị thương. Sau khi cướp được tài sản, cả 2 đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, 2 đối tượng đã đến Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

.

Nguồn: ANTV