Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/thanh-nien-sat-hai-chu-tiem-nuoc-giai-khat-o-vung-ven-sai-gon-831578/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/thanh-nien-sat-hai-chu-tiem-nuoc-giai-khat-o-vung-ven-sai-gon-831578/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thanh niên sát hại chủ tiệm nước giải khát ở vùng ven Sài Gòn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 28/12/2018, 15:48 [GMT+7]

Thanh niên sát hại chủ tiệm nước giải khát ở vùng ven Sài Gòn

Thấy nữ chủ tiệm quán nước giải khát đập cửa kêu cứu, người dân chạy sang, tá hỏa phát hiện nạn nhân bị đâm trọng thương đang hấp hối. Hung thủ gây án định vùng bỏ chạy thì bị người dân bắt giữ.

Ngày 28-12, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang tạm giữ Trần Văn Đức (30 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào tối 27-12, người dân nghe tiếng kêu thất thanh trong dãy ki-ốt trên đường Dương Công Khi (ấp 1, xã Xuân Thới Thương, huyện Hóc Môn) nên chạy đến kiểm tra.

Đối tượng Đức bị người dân bắt giữ
Đối tượng Đức bị người dân bắt giữ

Khi tới nơi, mọi người tá hỏa phát hiện chị Trương Thị Thảo Trang (36 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn) là người thue ki-ốt ở đây để bán nước giải khát đang nằm thoi thóp bên vũng máu. Cùng với đó, một thanh niên bị thương tích từ trong phòng vùng chạy ra ngoài nhưng bị người dân khống chế.

Dù chị Trang được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng.

Đối tượng gây án được xác định là Dương Công Khi. Tại cơ quan công an, đối tượng này thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

.

Nguồn: Báo CATP HCM