Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/vua-het-han-tu-lai-chay-xe-ra-duong-cuop-giat-827651/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/vua-het-han-tu-lai-chay-xe-ra-duong-cuop-giat-827651/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vừa hết hạn tù lại chạy xe ra đường cướp giật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/12/2018, 14:02 [GMT+7]

Vừa hết hạn tù lại chạy xe ra đường cướp giật

Sáng nay (6-12), Công an TP.Huế cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đăng Thọ (SN 1985, trú phường Hương Long, TP.Huế) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ ngày 4-12, Thọ sử dụng xe máy đi trên các tuyến đường ở TP.Huế tìm người sơ hở để cướp giật tài sản.

Khi đến đường Hai Bà Trưng, Thọ phát hiện chị Trần Thị Bích Phượng (SN 1999, là sinh viên đang học trên địa bàn thành phố) đi xe đạp, trước giỏ xe để một túi xách. Ngay lập tức, Thọ cho xe áp sát và ra tay cướp giật túi xách của chị Phượng, trong túi có nhiều tài sản.

Đối tượng Thọ
Đối tượng Thọ

Nhận được tin báo của bị hại, Công an TP.Huế triển khai các biện pháp nghiệp vụ phá án. Sau một thời gian tích cực truy lùng, lực lượng công an đã bắt giữ được Thọ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thọ khai mình là đối tượng có tiền án về chiếm đoạt tài sản, vừa mới ra tù.

Hiện, cơ quan đang tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Nguồn: Hoà Khánh/Báo Công an TP HCM

.